วันเสาร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

เรื่องตลก ขําๆ : บอกหน่อยได้ไหม

     ชายคนหนึ่งเดิน ขึ้นไปบนโรงพักแล้วบอกกับร้อยเวรว่า     “ผมอยากจะขอพบเจ้าหัวขโมยที่ขึ้นบ้านผมแล้วถูกจับมานี่สักหน่อย กรุณาผมสักครั้งเถอะได้โปรด” ร้อยเวรอนุญาตตามความประสงค์
     ชายคนนั้นรู้สึกดีใจอย่างบอกไม่ถูก แล้วเดินไปถามหัวขโมยที่ถูกจับในห้องขังว่า :
     “เจ้าหัวขโมย แกนี่เก่งจริงๆผับผ่าสิ แกบอกฉันหน่อยเถอะว่า แกใช้วิธีย่องเข้าห้องนอนฉันได้ยังไงโดยเมียฉันไม่ตื่น ฉันย่องมาถึง 10 ปีแล้ว แต่หล่อนตื่นทุกที ’’ บอกหน่อยได้ไหม